BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đáp án chính thức môn Hóa của Bộ GD&ĐT năm 2018

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 27/06/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đáp án THPT Quốc Gia
Như vậy kì thi THPT Quốc Gia 2018 đã chính thức khép lại thành công rực rỡ. Một kì thi tràn đầy trải nghiệm và cảm xúc. Theo dự kiến thì 15h chiều hôm nay (27/6) Bộ GD&ĐT sẽ công bố đáp án chính thức của Bộ. Blog Hóa Học sẽ cập nhật nhanh chóng Đáp án chính thức môn Hóa của Bộ GD&ĐT năm 2018 ngay khi Bộ đăng tải gửi tới các bạn.
Ngày thi thứ 2 của tổ hợp các môn thi KHTN (Lý, Hóa, Sinh) và Tiếng Anh diễn ra với hơn 300.000 nghìn thí sinh dự thi. Ghi nhận tại các điểm thi khá khác nhau ở từng môn thi nhưng nhìn chung đề thi chính thức 2018 có tính phân loại cao.

Ghi nhận tại các địa điểm thi về đề thi chính thức môn Hóa 2018 trong cả nước

Tại Hà Nội: Các bạn học sinh bước ra khỏi phòng thi với rất nhiều trạng thái khác biệt. Bạn Đinh Hồng Dương tại điểm thi trường THPT Việt Đức cho biết: “Thời gian giữa hai môn thi có 10 phút thực sự khó và gây áp lực rất lớn cho bọn em. Môn Lý em làm khá ổn, nhưng môn Sinh và Hóa thì em không chắc chắn lắm. Đặc biệt là môn Sinh, đề dài quá em làm chưa xong vẫn còn vài câu hỏi cuối.”
Tại Hải Phòng: Bạn Ngô Huyền Anh tại điểm thi trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết: “Đề khó hơn đề thi minh họa của Bộ GD&ĐT khiến em khá sốc. Môn Lý và Hóa của em không ổn lắm. Đề Hóa em chỉ vừa kịp làm đủ thời gian. Đề hóa tính toán khá nhiều. Chỉ hi vọng có thể trên 6,7 điểm.”

Tại Nghệ An: Các thí sinh của cụm thi trường THPT Thái Hòa có rất ít bạn ra khỏi phòng thi sớm. Bạn Nguyễn Thị Hòa chia sẻ: ” Môn Hóa em làm cũng ổn vì em học tốt hóa hơn, nhưng điểm 9 – 10 thì em không chắc lắm. Đề năm nay khó hơn hẳn đề thi minh họa và đề thi năm 2017.”

Đánh giá của các thầy cô về đề thi môn Hóa 2018

Theo nguồn tin từ kênh giáo dục và các admin Exam24h tại các điểm thi tại ngày thi thứ 2 thì đề thi môn Hóa khá dài và khó. Các bạn học sinh phải nắm chắc kiến thức của cả chương trình lớp 11 và 12 mới có thể hoàn thành trọn vẹn bài thi. Tuy nhiên số lượng đạt được điểm thi tuyệt đối môn Hóa 2018 sẽ không nhiều. Đáp án của Bộ môn Hóa sẽ được cập nhật ngay trong ngày hôm nay.
Như vậy nhìn chung sau ngày thi thứ hai các bạn học sinh khá hoang mang vì mức độ đề năm nay đã thay đổi vượt bậc. Các câu hỏi phân loại tăng lên rõ rệt. Có lẽ chúng ta sẽ không còn thấy mưa điểm 10 như năm ngoái nữa. Bộ GD&ĐT cũng đã khẳng định trong buổi dự thảo trước kì thi rằng đề thi sẽ phân mức khoa học hơn.


Các bạn học sinh cũng có thể bớt lo lắng bởi mức độ đề thi khó dễ sẽ đồng nghĩa với mức điểm sàn xét tuyển tốt nghiệp và xét tuyển đại học. Các thầy cô ở các cụm thi đều chia sẻ rằng có thể điểm sẽ biến động rất lớn so với năm 2017 và điểm sàn sẽ giảm xuống đáng kể.

Chi tiết Đáp án chính thức môn Hóa của Bộ GD&ĐT năm 2018

Đáp án chính thức môn Hóa của Bộ GD&ĐT năm 2018
Exam24h cũng đã nghe chia sẻ từ các bạn học sinh rằng sự phân loại đề thi chính thức 2018 ở mức cao hơn so với các đề thi minh họa và nó sát với các đề thi thử của các trường Chuyên hơn ví dụ như đề của trường THPT Chuyên ĐH Vinh – Nghệ An. Các thành viên thường đứng top trong các bài thi thử trên hệ thống thi thử online cũng đều nói rằng các bạn làm bài ổn nhưng điểm cao sẽ là điều không dễ dàng.
Exam24h biết các bạn đang hồi hộp và lo lắng, đặc biệt là chuẩn bị tới thời gian đáp án chính thức của Bộ tất cả các môn sắp công bố. Ba ngày thi trôi qua hết sức áp lực, thậm chí có bạn sức khỏe không ổn trong ngày thi thứ hai. Tuy nhiên, các bạn đã vất vả và nỗ lực rất nhiều. Chúng ta sẽ đợi kết quả điểm thi trong một vài ngày tới. Dẫu kết quả thế nào thì chúng ta đều có thể quyết định với những con đường và hướng đi khác nhau. Ở mỗi chặng hành trình đó đội ngữ admin của Exam24h luôn ủng hộ bạn.

Xem thêm đáp án chính thức môn Toán của Bộ GD&ĐT năm 2018



Đáp án chính thức môn Hóa của Bộ GD&ĐT năm 2018
Đã kết thúc 12 năm đèn sách, 12 năm thời học sinh nhiều tươi vui và kỉ niệm mãi không quên. Tương lai là cánh cổng mới chân trời mới cho các bạn. Chúc các bạn luôn thành công!
 
 
 

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h