BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Lý Thuyết Và Bài Tập Tổng Hợp Môn Hóa Chương Cacbohidrat

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 11/10/2016
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Tài Liệu Ôn Thi Môn Hóa Học
Vừa mới đây Bộ Giáo Dục & Đào Tạo đã công bố đề thi Minh Họa môn Hóa Học năm 2017, như các em đã biết đề thi năm nay chỉ rút gọn xuống 40 câu, nội dung của đề thi chủ yếu xoay quanh chương trình học của lớp 12. Trong đó chương Cacbohidrat chiếm khoảng bốn câu trong đề thi với tỉ lệ 10%. Các câu thuộc chương này chủ yếu là các câu lý thuyết. Chính vì thế ôn tập chắc kiến thức lý thuyết của chương này là điều tối thiểu để các em đạt điểm cao. Ngoài ra các em cần vận dụng thành thạo lý thuyết vào các bài tập trắc nghiệm chuyên đề Cacbohidrat.
Đánh giá sơ bộ về chương Cacbohidrat chủ yếu có nhiều kiến thức lý thuyết, các em chỉ cần đọc hiểu và ghi nhớ. Có nhiều phương trình phản ứng mà ở Sách Giáo cơ bản không đề cập đến nhưng các em cũng cần biết đề phòng trường hợp đề thi có đề cập đến vì trong chương trình nâng cao có những phương trình này. Các em cần tìm hiểu thêm về ứng dụng thực tiễn cũng như các tính chất vật lý của các chất Cacbohidrat.
Đánh giá về tài liệu này: Tài liệu chủ yếu về phần lý thuyết của chương Cacbohidrat, nêu rõ các tính chất vật lý nổi bật của từng chất như Glucozơ, Sacarozơ, Tinh bột, Xenlulozơ… Tài liệu đưa ra khá nhiều phương trình đặc trưng của các chất, ví dụ minh họa trực quan.
Ngoài ra ở phía dưới tài liệu còn có các bài tập liên quan có lời giải chi tiết để các bạn áp dụng lý thuyết vào để giải Bài tập chương Cabohidrat. Đây là tài liệu khá hay, các bạn có thể tải về và in ấn để tham khảo. Ngoài ra để tìm kiếm thêm bài tập trắc nghiệm về chương này, các em có thể tải tài liệu Phương Pháp Giải Bài Tập Đặc Trưng Về Cacbohidrat Tại Đây.

Thông tin tài liệu

  1. Tác giả: Đến nay Blog Hóa Học vẫn chưa tìm kiếm được thông tin tác giả của tài liệu, nếu các bạn biết thông tin về tác giả của tài liệu này hãy Comment phía dưới để Blog chỉnh sửa kịp thời. Rất mong được sự thứ lỗi của tác giả cuốn tài liệu vì điều này.
  2. Số trang: 12 Trang
  3. Thể loại: PDF miễn phí

Xem chi tiết tệp tin PDF:


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

Bài Viết Liên Quan

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h