BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Tuyệt chiêu ôn luyện phần IELTS Reading cho mems “beginners”

Tuyệt chiêu học phần IELTS Reading cho mems “beginners”
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 05/08/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: IELTS
Chuyên mục IELTS EXAM24H đã trở lại và mang tới nhiều nội dung hay cho các bạn. Ngoài việc cung cấp tài liệu ôn thi Ielts Admin còn giới thiệu các tips hay để làm tốt bài thi Ielts. Bài viết này, Admin sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi mà nhiều người đặt ra nhất: Cách học IELTS Reading  cho người mới bắt đầu như thế nào? Cùng Exam24h tìm hiểu Tuyệt chiêu ôn luyện IELTS Reading cho mems “beginners” .

1. Thế nào thì được coi là người khởi đầu học IELTS?

Nếu bạn ngộ nhận đó là giữa việc bắt đầu học IELTS và bắt đầu học tiếng Anh (general English) là không phải. Cả nhà sẽ nhớ rằng chúng ta cần đạt được 1 level tối thiểu để sẵn sàng học IELTS. 

Thí dụ, cần biết về câu, thành phần câu, từ vựng cơ bản, có hiểu biết về ngữ pháp và các lỗi ngữ pháp. Tương đương sở hữu điểm số tối thiểu là 3.5 -4.0 IELTS. Nếu như điểm số thấp  hơn thì lời khuyên cho người học là nên học lại General English.

Thế nào thì được coi là người khởi đầu học IELTS?

2. Phương pháp học cho những beginners là gì?

Khi đã bắt tay vào học IELTS, dù là foundation, Các bạn phải đảm bảo rằng chúng ta sẽ không học lại ngữ pháp hay general English nữa. Vẫn là những chủ điểm ngữ pháp, chúng được ứng dụng vào đâu, kỹ năng nào, phần nào, mục nào và như thế nào đối với kỳ thi IELTS cùng với đó là nắm chắc ngữ pháp cơ bản. Các bạn sẽ học IELTS trên nền tri thức cơ bản. Dù sao IELTS cũng là tiếng Anh, nên  chả có ngữ pháp nào gọi là ngữ pháp ielts mà nó không thuộc vào kiến thức general cả.
– Ta sẽ lấy thí dụ một phần kiến thức rất căn bản được sử dụng trong writing task 1 để ví dụ. Lý thuyết về “So sánh” trong tiếng Anh là hơi dễ. Vậy ta sẽ học phần đấy như thế nào?

+ Ví như người học học đi học lại công thức như “more + long adj+ than” hay “short adj + er + than” rồi đọc, đề cập, viết những thí dụ như “my father is older than my mother” hay “Ben is more intelligent than John” thì chúng ta sẽ không nhận ra được bài biểu đồ IELTS và vẫn viết sai hoặc hoang mang viết mãi không xong.

+ Vậy học thế nào cho đúng?

– Ta cần lấy 1 biểu đồ  IELTS và tập đặt các câu ví dụ dùng lý thuyết so sánh ngay trên biểu đồ ấy. Eg: “The number of men is greater than that of women” hoặc “There were more men than women”. làm nhiều sẽ thành phản xạ và lúc đọc biểu đồ sẽ viết nhanh và chính xác hơn.

Biểu đồ  mẫu IELTS

Lợi ích của việc học viết IELTS trên nền kiến thức cơ bản 

Ta thấy lợi ích của việc học viết IELTS trên nền kiến thức cơ bản sẽ rất rõ ràng khi ta phân tích thí dụ trên.

+ Thứ nhất, thực hành viết nhiều thì sẽ tránh được các lỗi sai ngữ pháp cơ bản. 

+ Thứ hai, việc viết thực hành câu IELTS nhiều level sẽ tạo phản xạ viết rất nhanh.

+ Thứ ba, khi học cách viết đa dạng các câu IELTS thật, Cả nhà sẽ nắm được phong cách viết academic và còn biết cách rút gọn hoặc viết câu cho hay hơn. ví dụ với câu “The number of men is greater than the number of women” – nếu các bạn viết nhiều sẽ tự viết rút gọn thành “The number of men is greater than that of women”. Đây không hề là 1 chủ điểm ngữ pháp của IELTS hay cái gì quá khó, chỉ đơn thuần là lúc sử dụng nhiều, các bạn sẽ biến phần tiếng nói này thành “active” và dùng thạo hơn bao giờ hết.

Cùng Exam24h chọn lựa phương pháp ôn thi IELTS Reading tốt nhất.

Không chỉ tạo ra các đề thi Toeic online, Ielts online mà còn có các khóa học ôn thi IELTS online dành cho các bạn muốn tiết kiệm công sức.


Mỗi người sẽ ứng dụng phương pháp làm bài khác nhau. Đây sẽ là phương pháp cơ bản và nhiều người đã ứng dụng thành công. Hãy thật thông minh chọn lựa con đường học đúng đắn nhé. 8 Lợi ích khi sở hữu Chứng chỉ IELTS bạn đã biết chưa?. Khi bạn có chứng chỉ Ielts cao bạn sẽ được ĐÓN NHẬN HÀNG NGÀN CƠ HỘI. Chúc các bạn ôn thi IELTS thành công.

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

Bài Viết Liên Quan

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h