BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Hóa sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Đồng Tháp năm 2017

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 07/06/2017
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Đề thi thử môn Hóa Học sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Đồng Tháp được nhóm Admin gửi tới các bạn ngay sau đây. Đề thi có đáp án để các bạn tham khảo tốt hơn. Các bạn cùng tải về tham khảo nhé! Để tham khảo thêm đề thi thử môn Vật Lý năm 2017 của các trường THPT trên cả nước các bạn tham khảo tại Blog Vật Lý nhé!
Sau những ngày nắng nóng đến đỉnh điểm ở Hà Nội, cái nóng đến cháy da cháy thịt mỗi khi bước chân ra đường phố. Thì ngày hôm nay lại nối tiếp một ngày mưa rào, mưa tí tách trên mặt đường. Ngồi ở quán coffee, tranh thủ tìm kiếm đề thi để đăng tải trên Blog Hóa Học, mình nhớ lại cuộc thi ngày đó, cũng cái nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè. Nhưng mọi thứ dường như không thể ngăn cản được ước mơ cháy bỏng. Ký ức dạt dào nhớ về những ngày hai mẹ con lên Hà Nội tìm phòng trọ để dự thi. Mẹ lo lắng cho mình đủ thứ, từ chuyện uống đủ nước rồi kiểm tra đủ bút sách, thước kẻ dự thi (Nhưng vô tình những điều đó tạo nên áp lực đó các bạn ạ). Nhưng may mắn cũng mỉm cười với mình. Mình đỗ được vào ngôi trường mình mong muốn, theo đuổi đúng ước mơ của mình. Cho đến bây giờ khi mình đã tự lập mọi thứ, mình thỉnh thoảng vẫn muốn làm nũng mẹ như ngày nào. Sau bài đăng này mình sẽ gọi điện ngay về để nói chuyện với mẹ, mặc dù vừa mới tối hôm qua mẹ vừa gọi cho mình! Mình cảm thấy thật hạnh phúc vì bố mẹ luôn quan tâm lo lắng cho mình. Tự lập nơi thị thành với đa số bạn sinh viên ngoại tỉnh, thì các bạn mới có thể cảm nhận được bố mẹ và gia đình luôn luôn là nơi trở về bình yên nhất. Hãy cố gắng để một tương lai tươi sáng hơn. Chúc các bạn thi tốt.
Các bạn ơi, môn Toán và Tiếng Anh có nằm trong danh sách mà các bạn đang ôn tập không nhỉ. Nếu có thì đừng bỏ qua Blog Toán Học với rất nhiều đề thi thử môn Toán 2018 mới nhất các bạn nhé. Ngoài ra Blog Tiếng Anh cũng đăng tải rất nhiều đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 môn Tiếng Anh. Hãy ghé thăm trang web để tải về miễn phí nhé.

Một số câu hay và khó trong đề thi thử môn Hóa Học sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Đồng Tháp

Câu 36: Hôn hơp X gôm chât Y (C3H10N2O4) và chât Z (C7H13N3O4), trong đo Y la muôi của axit đa chức, Z là tripeptit mach hơ. Cho 27,2 gam X tác dụng vơi dung dich NaOH dư, đun nong, thu đươc 0,1 mol hôn hơp hai khí. Măt khác 27,2 gam X tác dụng vơi dung dich HCl dư, thu đươc m gam chât hữu cơ. Gia tri của m là
Câu 34: Cho 7,76 gam hôn hơp X gôm Fe và Cu (tỉ lê sô mol Fe:Cu = 7:6) tác dụng vơi dung dich chứa 0,4 mol HNO3 thu đươc dung dich Y và khí NO (san phâm khử duy nhât của N+5). Tiên hanh điên phân dung dich Y vơi điên cưc trơ, cương độ dong điên không đôi I = 9,65A trong thơi gian t giây, thây khôi lương catôt tăng 4,96 gam (kim loai sinh ra bám hêt vào catôt). Giá tri của t là

Một số đề thi thử môn Hóa Học năm 2017 đã đăng tải tại Blog Hóa Học

Đề thi thử môn Hóa trường THPT Vĩnh Xương – An Giang năm 2017

Đề thi thử Hóa trường THPT Nông Cống I – Thanh Hóa lần 1 – 2017

Giải chi tiết đề Hóa trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu lần 2

GIẢI CHI TIẾT đề thi thử môn Hóa Chuyên Vinh lần 4 – 2017

Xem chi tiết đề thi thử môn Hóa Học sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Đồng Tháp năm 2017 có đáp án

Đề thi thử môn Hóa Học sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Đồng Tháp có đáp án giải chi tiết
Đề thi thử môn Hóa Học sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Đồng Tháp có đáp án giải chi tiết

Đề thi thử môn Hóa Học sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Đồng Tháp có đáp án giải chi tiết
Đề thi thử môn Hóa Học sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Đồng Tháp có đáp án giải chi tiết


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h