BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi HK1 môn Hóa 12 trường THPT Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc – 2018

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 11/01/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Gửi tới các bạn một Đề thi HK1 rất hay của trường THPT Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc năm 2017 – 2018. Đề thi lần này gồm có 40 câu trong thời gian làm bài 45 phút. Đây gần giống với định dạng đề thi chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Chính vì vậy Nhóm quyết định đăng tải đề thi này vào chuyên mục đề thi thử để các bạn có thể tham khảo. Nhóm rất vui vì nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như động viên từ rất nhiều bạn độc giả trên cả nước. Nhóm sẽ cố gắng đăng tải cũng như cập nhật Đề thi HK1 nhanh nhất có thể. Hãy nhớ theo dõi Blog Hóa Học thường xuyên các bạn nhé!
Chúng ta đã từng biết đến áp lực thời gian. Đó là những khoảng thời gian Deadline mà sau này khi ra trường các bạn sẽ gặp thường xuyên. Đó là áp lực để ép buộc chúng ta phải hoàn thiện một điều gì đó. Làm quen với áp lực thời gian cũng đồng nghĩa chúng ta đang tôi luyện một tinh thần thép để chiến đấu với thế giới bên ngoài. Hay chỉ đơn giản là chiến đấu với kỳ thi đầy gian nan phía trước.
Tham khảo thêm nhiều đề thi thử môn Hóa năm 2018 tại Blog Hóa Học các bạn nhé. Gần đây Đề thi thử môn Hóa trường THPT Ngô Sĩ Liên – Bắc Giang lần 1 – 2018 được đăng tải nè!
Hãy cùng tải về Đề thi HK1 này về và in nó ra giấy. Bắt đầu bấm giờ và làm bài. Chúng ta sẽ nhận ra, trong quãng thời gian ngắn có rất nhiều điều khiến chúng ta phải học hỏi. Từ thái độ làm bài cho đến tâm lý lấn án. Cố gắng nhé các bạn ơi!

Chi tiết Đề thi HK1 môn Hóa 12 trường THPT Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc năm 2017 – 2018

Đề thi HK1 môn Hóa 12 trường THPT Yên Lạc 2 - Vĩnh Phúc năm 2018
Đề thi HK1 môn Hóa 12 trường THPT Yên Lạc 2 - Vĩnh Phúc năm 2018

Đề thi HK1 môn Hóa 12 trường THPT Yên Lạc 2 - Vĩnh Phúc năm 2018
Đề thi HK1 môn Hóa 12 trường THPT Yên Lạc 2 - Vĩnh Phúc năm 2018

Tài liệu này xuất hiện với 4 trang. Để lưu trữ tài liệu và in ra giấy các thầy cô giáo và các bạn đừng quên tải về nhé. Tất cả Đề thi HK1 và tài liệu từ Blog Hóa Học sẽ được miễn phí hoàn toàn tải về.

Các bạn có biết đến Blog Toán Học không nhỉ? Nhóm Admin cũng rất chăm chút Blog Toán Học đó nhé! Tại Blog Toán Học Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán được cập nhật hàng ngày luôn. Gần đây Đề thi HK1 môn Toán trường THPT Nguyễn Trãi – Hà Nội – 2018 được đăng tải. Cùng ghé thăm trang web để tìm thêm nhiều đề thi hay và miễn phí các bạn nhé!
Kỳ vọng tài liệu mà nhóm Admin đăng tải này nâng cấp kho kiến thức của các bạn lên. Nhóm Admin sẽ luôn bên cạnh trong kỳ thi này, các bạn đừng quên chia sẻ bài viết tới bạn bè và thầy cô mình nhé! Chúc các bạn thật mạnh khỏe để chiến đấu với cuộc chiến đầy gian nan!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h