BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Anh THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 2 – 2018

Đề thi thử môn AnhTHPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 14/12/2017
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Một địa chỉ tin cậy để các bạn học sinh so sánh đáp án lý 2018 mã đề THPT Quốc Gia một cách nhanh chóng nhất tại Exam24h. Với nhu cầu cấp thiết chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc Gia 2018, đội ngũ Admin sẽ luôn cống hiến hết sức mình. Niềm vui khi các bạn gửi lời cám ơn, hay quan tâm tới sức khỏe chúng tớ thật to lớn. Hy vọng những nỗ lực quên mình này sẽ được các bạn tận dụng và biến đổi thành kết quả. Khi biết được tin vậy, chúng tớ sẽ rất vui mừng. Không quên nhiệm vụ hôm nay, Blog tiếng Anh gửi đến các bạn Đề thi thử môn Anh THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 2 – 2018. Đề thi thử môn Anh trường THPT chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa lần 1 – 2018 cũng mới được đăng tải. Tham khảo ngay các sĩ tử thân yêu nhé!
Như các bạn đã biết. Chuyên mục đề thi thử THPT Quốc gia môn Anh 2018 đang phát triển từng ngày. Hãy tag hoặc share link cho những đứa bạn thân của mình. Để các nhóm có thể cùng luyện tập và trao đổi. Trong fanpage đã có rất nhiều bạn lập thành nhóm và cùng nhau học tập đó.

Giới thiệu Đề thi thử môn Anh THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 2 – 2018

Tạm dịch bài đọc từ câu 25 – 31
Cuộc sống gia đình tại Mỹ đang dần thay đổi. 50 hay 60 năm trước, người luôn được gọi là người nội trợ. Họ lau chùi, nấu ăn, chăm sóc con cái. Người chồng thì kiếm tiền cho gia đình. Họ thường làm việc ngoài trời cả ngày. Về nhà vào lúc tối muộn và mệt mỏi rã rời. Vì thế học không làm việc nhà nhiều. Họ không quan tâm tới con cái nhiều, chỉ trừ cuối tuần.
Ngày nay, dù thế nào, có rất nhiều phụ nữ làm việc ngoài xa nhà. Họ không thể ở với con cái cả ngày. Họ cũng về nhà với tâm trạng mệt mỏi. Họ không muốn dành quá nhiều thời gian để nấu cơm tối và dọn dẹp. Họ không có thời gian để lau chùi và giặt ủi. Vậy ai sẽ đảm nhiệm làm việc nhà bây giờ? Ai sẽ chăm sóc những đứa trẻ.
Rất nhiều gia đình quyết định việc nhà sẽ được san sẻ. Trong những gia đình như thế, người chồng và vợ đồng ý làm những công việc gần nhà, hoặc sẽ lần lượt làm mỗi việc. Ví dụ người chồng luôn nấu cơm tối và người vợ sẽ giặt ủi. Hoặc người vợ và chồng thay nhau nấu cơm tối trong vài ngày.
Tiếp theo là câu hỏi về những đứa trẻ. Trong quá khứ, rất nhiều gia đình nhờ ông bà chăm sóc lũ trẻ. giờ đây, nhiều gia đình không sống gần họ hàng của họ. Những người ông bà ở quá xa để có thể giúp đỡ một cách thường xuyên. Hơn thế, cha mẹ phải chi tiền để trông nom lũ trẻ. Những sự giúp đỡ này có thể là người trông trẻ hay trung tâm trông nom. Vấn đề với cách thức này là giá cả cao. Rất có thể phải chi trả từ lương của cả bố mẹ.

Chi tiết Đề thi thử môn Anh THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 2 – 2018

Đề thi thử môn Anh THPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018
Đề thi thử môn Anh THPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018

Đề thi thử môn Anh THPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018
Đề thi thử môn Anh THPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018
Đề thi thử môn Anh THPT Nguyễn Viết Xuân - Vĩnh Phúc lần 2 - 2018

Đề thi thử môn Anh THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 2 – 2018 gồm 5 trang. Tài liệu biên soạn bản PDF và hoàn toàn miễn phí. Hãy thử sức với đề nhé. Chúc các bạn học tập tốt và có buổi tối vui vẻ!

Phần cuối xin dành cho Blog Vật Lý. Đây thực sự là một kho tàng dành cho các bạn đang ôn thi Vật Lý. Những đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý hay và mới nhất liên tục được cập nhật. Cùng tham khảo GIẢI CHI TIẾT đề thi thử Lý THPT Hoàng Hoa Thám – Hưng Yên lần 1 năm 2018 để kiểm chứng nhé!


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h