BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đề thi thử môn Hóa tháng 11 – TTLT Diệu Hiền – Cần Thơ năm 2018

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 16/12/2017
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đề thi thử
Gửi tới các bạn lần này là đề thi thử môn Hóa của trung tâm luyện thi Diệu Hiền – Cần Thơ tháng 11. Được biết đến là một trung tâm luyện thi uy tín của thành phố Cần Thơ nói riêng và của nước nói chung. Trung tâm luyện thi Diệu Hiền đã có nhiều thành tích xuất sắc trong việc giảng dạy cũng như đào tạo nhân tài. Bên cạnh đó Trung tâm cũng rất chú trọng đến việc thi thử và luyện đề cho các em học sinh. Hàng tháng Trung tâm đều chia sẻ đề thi thử tới các em học sinh trên cả nước. Đề thi thử môn Hóa tháng 11 TTLT Diệu Hiền – Cần Thơ được đánh giá rất cao. Đề thi có nhiều câu hỏi khó, phân loại học sinh.
Nhóm Admin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo tại trung tâm Diệu Hiền, các thầy cô vô cùng tâm huyết và chia sẻ đề thi miễn phí tới các em học sinh trên cả nước. Nhóm chúc các thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và công tác tốt.
Để tham khảo thêm nhiều đề thi thử môn Hóa hay và hấp dẫn khác, các bạn đừng quên truy cập vào menu phía trên của trang web. Đề thi luôn được cập nhật hàng ngày để có nguồn tham khảo tốt nhất dành cho các bạn. Tham khảo thêm Đề thi thử Hóa trường THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc lần 2 – 2018 mới được đăng tải gần đây.

Một số câu trong đề thi thử môn Hóa tháng 11 – TTLT Diệu Hiền – Cần Thơ

Câu 38: X, Y là hai hợp chất hữu cơ, mạch hở (hơn kém nhau một nguyên tử cacbon, thành phần chỉ gồm C, H, O và MX > MY). Đốt cháy hoàn toàn 0,34 mol hỗn hợp M gồm X và Y, rồi cho sản phẩm cháy hấp thụ hết vào một dung dịch có chứa hỗn hợp gồm 0,3 mol Ba(OH)2 và 0,1 mol KOH, sau phản ứng thu được 39,4 gam kết tủa. Khi cho 0,34 mol hỗn hợp M vào một dung dịch có chứa 0,50 mol KOH đến phản ứng hoàn toàn, thu được dung dịch không còn bazơ. Tỉ khối của X so với Y nhận giá trị nào sau đây ?
A. 2,045.                     B. 1,438.                      C. 2,813.                      D. 1,957

Chi tiết đề thi thử môn Hóa tháng 11 – TTLT Diệu Hiền – Cần Thơ năm 2018

Đề thi thử môn Hóa tháng 11 - TTLT Diệu Hiền - Cần Thơ năm 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi thử môn Hóa tháng 11 - TTLT Diệu Hiền - Cần Thơ năm 2018 có đáp án và lời giải chi tiết

Đề thi thử môn Hóa tháng 11 - TTLT Diệu Hiền - Cần Thơ năm 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi thử môn Hóa tháng 11 - TTLT Diệu Hiền - Cần Thơ năm 2018 có đáp án và lời giải chi tiết
Đề thi thử môn Hóa tháng 11 - TTLT Diệu Hiền - Cần Thơ năm 2018 có đáp án và lời giải chi tiết

Đề thi thử môn Hóa tháng 11 – TTLT Diệu Hiền – Cần Thơ tháng 11 – 2018 gồm có 5 trang bao gồm cả đáp án. Để phục vụ tốt hơn cho mục đích in ấn, các thầy cô và các bạn học sinh hãy tải về máy tính của mình. Tất cả tài liệu và đề thi thử tại Blog Hóa Học đều hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra để xem thêm nhiều đề thi thử môn Toán của các trường trên cả nước. Các bạn đừng quên tham khảo Blog Toán Học nhé. Tại Blog Toán tất cả mọi thứ cũng đều hoàn toàn miễn phí. Gần đây nhất Đề thi thử Toán trường THPT Triệu Sơn 1 – Thanh Hóa Lần 1 – 2018 được đăng tải. Hãy cùng Admin khám phá nào.
Hi vọng đề thi sẽ góp phần nhỏ trong bộ sưu tập đề thi của các bạn. Chúc các bạn ôn thi thật tốt và đừng quên ủng hộ nhóm Admin. Hãy like và chia sẻ bài viết này các bạn nhé.


Tải về tệp tin PDF:

TẢI VỀ MÁY
THI THỬ ONLINE
Nếu không tải được bằng link phía trên, quý thầy cô và các em Học sinh có thể tải về bằng các link dự phòng sau: Link Dropbox | Link Google Drive

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h