BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đáp án chính thức môn Văn của Bộ GD&ĐT – năm 2018

Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 27/06/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đáp án THPT Quốc Gia
Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 chính thức khép lại. Còn rất nhiều những ý kiến trái chiều về đề thi. Có thể nói đề thi môn Văn 2018 khó hơn so với đề thi năm trước. Kỳ thi đại học năm nay bao gồm kiến thức của cả lớp 11. Do đó gây khó khăn rất lớn đối học sinh lớp 12. Blog KHXH và các trang Blog khác đều sẽ đăng tải đáp án chính thức môn Văn của bộ sớm nhất. Chiều nay  27/06 theo dự kiến Bộ GD&ĐT sẽ công bố Đáp án chính thức môn Văn của Bộ GD&ĐT – năm 2018. Các bạn có thể tham khảo và dự đoán điểm số của mình.

Môn Ngữ Văn là môn thi tự luận duy nhất trong kỳ thi năm nay. Trong thời gian 120 phút hoàn thành 2 phần thi chính: đọc hiểu và viết luận. Cả 2 bài văn nghị luận đều là những vấn đề rất khó để có thể viết được luận điểm, luận cứ hay. Dẫu sao kỳ thi cũng đã kết thúc. Chúng ta đã vô cùng nỗ lực, cố gắng trong suốt khoảng một thời gian dài. Giờ là khoảng thời gian các bạn có thể nghỉ ngơi. Làm một vài việc có ích và chờ đợi kết quả thi. Đặc biệt là nhận giấy báo đỗ đại học.
Môn Văn là môn có đặc thù về số điểm. Không ai có thể dự đoán chính xác điểm số của mình. Một bài văn muốn đạt điểm cao không xuất phát từ việc từ ngữ hay. Mà cần phải có đủ các ý. Cần những luận điểm chính, triển khai các luận cứ mạnh lạc, rõ ràng. Nắm rõ bố cục các phần. Chữ viết có thể đọc được. Riêng về phần đọc hiểu. Thí sinh cần viết rõ ràng ngắn gọn. Và trả lời đúng ý đề yêu cầu. Không lan man dài dòng. Các bạn có thể tham khảo Đáp án môn Văn của Bộ sắp được cập nhật để hiểu rõ hơn.

Chi tiết Đáp án chính thức môn Văn của Bộ GD&ĐT – năm 2018

Đáp án chính thức môn Văn của Bộ GD&ĐT - năm 2018
Đáp án chính thức môn Văn của Bộ GD&ĐT - năm 2018
Kỳ thi năm nay có rất nhiều điểm đáng chú ý. Nhất là về đề thi tất cả các môn. Độ phân hóa năm nay ở mức rất cao. Được phản ánh nhiều nhất có lẽ vẫn là môn Văn. Đề cập tới 2 văn bản ít được ngờ tới. Có rất ít thí sinh chú ý đến. Thêm vào đó, dạng văn so sánh giữa các văn bản là dạng văn rất khó. Đòi hỏi thí sinh phải có kỹ năng làm bài. Không sẽ rất dễ gây loạn các ý với nhau.
Sau khi tham khảo Đáp án môn Văn của Bộ giáo dục. Các bạn tự tin mình được bao nhiêu điểm? Có lẽ cũng khó có thể nói chính xác được. Còn phụ thuộc vào “ý văn” của các thầy cô giáo chấm. Đó là ý kiến của các bạn học sinh về môn Văn. Nhưng thực ra, mỗi bài thi sẽ được chấm bởi 2 – 3 thầy cô. Nếu số điểm dành cho mỗi bài thi chênh lệch quá 0,25. Thì bài thi đó sẽ được giao cho hội đồng chấm thi. Mọi người sẽ họp bàn. Và đưa ra kết quả chính xác. Vì vậy nên nếu nhận được kết quả không giống với dự đoán. Dù cho các bạn nộp đơn phúc khảo. Thì khả năng điểm số lên là rất khó.


Sau khi nhận được kết quả thi. Các bạn hãy chia sẻ cùng chúng tớ nhé. Chúng tớ luôn ở đây và chờ tin vui từ các bạn. Nếu có khó khăn trong vấn đề chọn trường đại học. Cũng có thể chia sẻ luôn cho chúng mình. Chúng tớ đã là những người trải qua bao mùa thi. Những cảm xúc của các bạn chúng tớ đều hiểu rất rõ.
Nhớ lại những ngày sau khi trở về nhà với bao mệt mỏi. Có những Admin bận rộn với việc đi làm. Có những Admin vẫn là sinh viên các trường đại học. Nhưng chưa bao giờ quên phải ngay lập tức đăng tải tài liệu và đề thi thử hay cho các bạn. Có những hôm thức khuya cùng các bạn chém gió chém bão, chia sẻ tâm tư tình cảm. Những ngày tháng đó thật quý giá biết bao. Luôn nhớ về đội ngũ Admin của những tháng ngày qua nhé. Chúng tớ cũng luôn nhớ về các bạn. Những cô cậu bé nhỏ dễ thương, ngây thơ và vô cùng tinh nghịch. Đặc biệt là luôn nỗ lực và không bao giờ ngừng quyết tâm. Chúc các bạn sẽ đạt được những ước mơ của bản thân. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tớ trong mùa thi này!

Đáp án chính thức môn Văn của Bộ GD&ĐT - năm 2018
 

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h