BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Lưu ý trước kì thi THPT Quốc Gia 2018 chính thức

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 23/06/2018
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đáp án THPT Quốc Gia
12 năm đèn sách không phải dài cũng chẳng phải ngắn đúng không các bạn? Chúng ta đã bước qua cả một hành trình tích lũy tri thức và trưởng thành. Kì thi chính thức THPT Quốc Gia 2018 là ngưỡng cửa cuối cùng mở ra một thế giới mới cho tất cả các bạn.
Tinh thần và một số điều nhỏ nhặt chú ý sau sẽ khiến bạn có thể bình tĩnh tự tin hơn phần nào đó.

Thời gian trước khi kì thi THPT Quốc Gia 2018 diễn ra

– Ngủ đủ giấc và ăn uống đủ dinh dưỡng. Các bạn không nên thức quá khuya vì bản thân rất dễ bị kiệt sức. Không nên ăn đồ ăn lạ, các bạn cũng có thể chia ra nhiều bữa nhỏ, đủ chất. Và đặc biệt không được dùng các loại đồ uống có chất kích thích ví dụ trà xanh, café… hoặc các đồ ăn khó tiêu.
– Dành cho bản thân vài giây thư giãn, không nên ôn luyện suốt trong một thời gian dài. Hít thở sâu và thực hiện vài động tác thể dục sẽ khiến bạn thoải mái tinh thần hơn.
– Ôn tập lại một cách có hệ thống, các kiến thức cơ bản, những phần chưa rõ nên xem lại hoặc hỏi bạn bè thầy cô. Hai ngày trước kì thi, các bạn không nên làm các đề thi thử nữa mà tập chung xem lại lý thuyết các dạng bài tập đã ghi chú tổng hợp lại.
– Xem lại đúng giấy giờ, thủ tục, địa điểm thời gian thi để chắc chắn không thiết sót điều gì.
– Nếu bạn cảm thấy quá căng thẳng thì nên nói chuyện tâm sự với bạn bè hoặc người thân. Đừng dồn nén cảm xúc và tâm lý sẽ khiến bạn bị stress và khó tập trung vào thi cử.
Thư giãn trước kỳ thi thpt quốc gia 2018 chính thức

Ngày diễn ra kì thi THPT Quốc Gia 2018

  • Không nên bỏ bữa sáng trước kì thi, các bạn nên ăn uống nhẹ nhàng, vừa đủ.
  • Chuẩn bị đầy đủ mọi giấy tờ, đồ dùng học tập chuẩn bị cho môn thi.
  • Nên đến trước địa điểm thi khoảng 30 phút và kiểm tra đồ đạc của mình, cẩn thận để không bị thiếu hoặc bị rơi.
  • Các thiết bị điện thoại di động hoặc tài liệu ôn tập nên nhờ bố mẹ hoặc người đưa các bạn tới địa điểm thi giữ hộ. Tuyệt đối không nên mang theo vào phòng thi bởi không may sẽ ảnh hưởng xấu tới việc thi cử của bạn.
  • Ghi tên, mã đề, môn thi và số báo danh, các thông tin liên quan rõ ràng chuẩn xác.
  • Đọc kỹ đề bài và đáp án, phân bổ thời gian làm bài rõ ràng cho từng phần câu hỏi. Những câu dễ và biết định hướng làm thì các bạn cần phải chắc chắn để tránh khoanh nhầm, sai sót. Những câu chưa chắc chắc hoặc câu khó có thể đánh dấu lại và sẽ quay lại giải quyết sau khi đã dạo một lượt đề thi.
  • Không nên trao đổi và bàn bạc đáp án trong khi thi các bạn nhé.
  • Có thể hỏi thời gian giám thị coi thi khi cần thiết và dành ra 5 đến 10 phút cuối cùng check lại xem đã có câu hỏi nào chưa điền và cả thông tin bài làm của bản thân đã chính xác chưa. Các bạn cần phải tô đáp án và thông tin đậm rõ ràng tránh lỗi khi quét máy chấm bài.

Trên đây chỉ là những ý chính nhất các bạn cần chú ý cẩn trọng bởi mức độ quan trọng của ki thi sắp diễn ra. Hơn tất cả là sự tự tin vào chính bản thân mình. Các bạn đã ôn luyện vất vả trong suốt thời gian qua, đã nỗ lực hết mình như thế nào và ước mơ sắp vươn tới. Thả lỏng bản thân và tin rằng bạn nhất định sẽ làm được.
Các đáp án THPT Quốc Gia 2018 sẽ được cập nhật liên tục trên các blog và Exam24h. Các bạn có thể truy cập và tra cứu ngay sau thi.
Exam24h luôn bên cạnh các bạn và admin rất nóng lòng đợi tin vui từ tất cả các bạn. Bình tĩnh tự tin và giành kết quả tốt nhất các bạn nhé!
Hãy luôn tin rằng, bạn luôn là chiến binh mạnh nhất!

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h