BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

Đáp án chính thức môn Hoá của Bộ GD & ĐT năm 2019

Exam24h Vật Lý
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 01/07/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đáp án THPT Quốc Gia
Ngày thi cuối cùng 27/06/2019 đã chính thức khép lại với thật nhiều cảm xúc. Theo đúng dự kiến Bộ GD&ĐT đã công bố Đáp án chính thức môn Hoá 2019. Các bạn đã sẵn sàng để tra cứu bài làm của mình chưa nào?

Mức độ đề thi môn Hoá 2019 dễ thở hơn năm trước?

Theo ghi nhận của các phóng viên thì đề thi chính thức THPT Quốc Gia 2019 môn Hoá năm nay vẫn nằm trong đúng tiêu chí phân loại, công bằng và sát với cấu trúc đề tham khảo đã công bố trước đó.

Các bạn học sinh tại một số cụm thi thành phố Hồ Chí Minh tỏ ra khá lạc quan với bài làm của mình. Tuy nhiên khi được hỏi dự đoán kết quả bài làm của mình hầu hết các em đều chỉ khẳng định “sẽ đạt mức điểm khá”, “sẽ trên trung bình”.

Cô Hoàng Thị Lan cán bộ coi thi tại điểm thi tỉnh Hải Phòng cho biết “Năm nay tinh thần làm bài của các bạn học sinh khá lạc quan, cô cũng đã lướt qua đề và có niềm tin là điểm phổ năm nay sẽ cao hơn năm ngoái”

Chi tiết Đáp án chính thức môn Hoá 2019 của Bộ GD&ĐT

Trừ một số trường hợp bất khả kháng như tô nhầm đáp án, tô sai hoặc nhớ sai đáp án…. còn lại chắc chắn các bạn sĩ tử đã có thể biết được điểm thi của mình rồi đúng không nào?

Sau đáp án môn Hoá 2019, cảm xúc của các thành viên trên Exam24h

Các bạn là thành viên của Exam24h có inbox về cho page và tất nhiên có rất nhiều tâm trạng được chia sẻ. Có bạn rất hào hứng nói rằng bài làm tốt và điểm số bạn ấy nhận được tốt hơn kì vọng. Có bạn lại khá tiếc nuối vì mấy câu hỏi lý thuyết bạn ấy đã không đọc kĩ lưỡng.

Exam24h rất hi vọng sẽ nghe được nhiều tin vui hơn nữa từ các bạn thí sinh nhé.

Thời gian công bố kết quả kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 ngày 14/7

Theo thông báo từ Bộ GD&ĐT thì kết quả thi quốc gia 2019 sẽ được chính thức công bố đăng tải trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng vào ngày 14/07/2019.

Các bạn học sinh hãy ghi nhớ các mốc cần thì để tra cứu kết quả và chuẩn bị cho xét tuyển đại học cao đẳng 2019.

Kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 kết thúc thành công

Exam24h đã cùng đồng hành với các bạn thí sinh trong suốt khoảng thời gian dài ôn luyện cũng như sôi sục hào hứng cùng các thí sinh trải qua kì thi quan trọng. Chứng kiến sự nỗ lực, ôn luyện vất vả của các bạn thí sinh, Exam24h luôn hi vọng rằng kết quả của các bạn xứng đáng với 12 năm trau dồi tri thức.

Exam24h sẽ còn cập nhật thông tin xét tuyển ĐH và Cao Đẳng 2019, các bạn nhớ theo dõi trên website và page trên Facebook để update thông tin nhanh chóng nhé.

Chúc thành công!

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h