BLOG

CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

Sử dụng giao diện màu tối sẽ chuyển nền của trang web sang màu tối. Giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn vào ban đêm. Giao diện này sẽ hạn chế ánh sáng màu xanh khiến bạn mỏi mắt. Chú ý: giao diện chỉ áp dụng trên trình duyệt này.

BẬT CHỦ ĐỀ MÀU TỐI

ĐỪNG QUÊN LIKE FANPAGE EXAM24H

×

Tất cả Đề thi thử và Tài liệu ôn thi được đăng tải tại Fanpage. Like Fanpage để được cập nhật nhanh nhất. Có hàng nghìn học sinh đã like Fanpage của Exam24h. Like nào!

"MẸO" chọn đáp án môn Anh THPT Quốc gia 2019 ĐẠT ĐIỂM CAO

dap an mon anh thpt quoc gia 2019
Đăng Bởi: Exam24h BlogNgày: 23/06/2019
Tổng Số Bình Luận: 0
Chuyên Mục: Đáp án THPT Quốc Gia
Chỉ còn 2 ngày nữa kỳ thi THPT Quốc gia 2019 chính thức diễn ra. Sân chơi này là của các bạn. Chiều 26/06 các bạn học sinh lớp 12 sẽ làm bài thi môn tiếng Anh. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn “MẸO” chọn đáp án môn Anh THPT Quốc gia 2019 ĐẠT ĐIỂM CAO.
Các bạn ơi, trước tiên mình xin thông báo một tin vô cùng HOT nha! Blog tiếng ANh sẽ đăng tải đáp án môn Anh 2019 đó. Sau khi thi xong hãy truy cập ngay vào Blog để có thể ngay lập tức đối chiếu đáp án Anh 2019 tất cả các mã đề nhé.

Đặc điểm của môn tiếng Anh

Nếu chúng ta thường đau đầu bởi những bài toán môn Toán, Lý, Hóa. Thậm chí là cả Sinh. Hay phải học thuộc lòng cả đống đề cương muốn “nổ não”. Thì môn tiếng Anh có vẻ “dễ ăn” mà lại không “dễ ăn”. Chúng ta vẫn thường thấy phổ điểm ở môn thi này luôn gần như thấp nhất trong 9 môn thi chính thức. Do đó, hôm nay trước khi diễn ra kỳ thi đại học, mình sẽ review một số “MEO” ăn điểm ngon lành môn thi này nhé!
Đối với môn tiếng Anh, để đạt điểm cao cần có sự luyện tập liên tục để tạo trí nhớ dài hạn. Làm sao để có thể loại đáp án sai và chọn được đáp án đúng? Tuy nhiên, thời gian để chúng ta ôn tập không còn nhiều. Vì vậy nên, hãy thử áp dụng một số gợi ý mẹo làm bài của Admin xem nhé.

MẸO LÀM BÀI THI MÔN TIẾNG ANH

Trọng âm : Chúng ta chỉ có 2 câu thôi nên đừng để mất điểm nhé. Đây là một trong những dạng dễ ăn điểm nhất. Vì trọng âm trong bài thi đều là những từ có quy tắc.

  1. Đối với từ có 2 âm tiết, nếu là động từ thường sẽ rơi vào âm tiết thứ 2. Còn nếu là danh từ, tính từ thường sẽ rơi vào âm tiết thứ nhất.
  2. Đối với những từ có 3 âm tiết trở lên, trọng âm thường sẽ rơi vào âm tiết thứ 3 từ dưới lên. Và bỏ túi dùm Admin những quy tắc trọng âm của từ có 3 âm tiết trở lên nhé. Trọng âm sẽ rơi vào âm tiết trước các từ có vần sau: ic, ics, ion, ity, ical, ulous, ety, ilar, ular, … . Còn nếu từ có chứa các vần ate, ade, y, ise, ize trọng âm thường rơi vào âm 3 từ dưới lên nhé.

Dạng bài CHỌN TỪ HOẶC CỤM TỪ vào chỗ trống : Đối với dạng bài này, để loại được đáp án sai chúng ta cần đọc trước 4 đáp án, từ đó sẽ biết được câu muốn đề đến dạng ngữ pháp nào.

  1. Loại từ: danh từ, động từ, tính từ, trạng từ, mạo từ, giới từ….có ý phủ định hay khẳng định, số ít hay số nhiều, …
  2. Một chủ đề ngữ pháp cụ thể: câu hỏi đuôi, câu gián tiếp trực tiếp, cụm động từ, đảo ngữ, … và đặc biệt phải lưu ý đến tính logic về mặt ý nghĩa của câu nữa nhé.

TÌM LỖI SAI : Trước tiên nên đọc 4 đáp án mà đề bài cho rằng sai nhé. Từ đó sẽ suy luận theo hướng sai ở đâu? Ở thì động từ, ở mặt loại từ, mặt logic ý nghĩa hay loại ngữ pháp cụ thể nào đó. Sau đó đọc kỹ toàn bộ câu để hiểu được ngữ cảnh và mặt ý nghĩa câu muốn diễn tả nhé. Loại đi những đáp án bạn chắc chắn rằng nó đã đúng. Và phân tích kỹ lưỡng ngữ pháp câu để chọn ra đáp án đúng nhất.
Chọn đáp án HOÀN THÀNH ĐOẠN VĂN
Đây là dạng bài khá khó. Chúng ta đừng nên đọc toàn bộ đoạn văn nhé. Vì thời gian của chúng ta không có nhiều. Trước tiên đọc đáp án trước, hiểu sơ qua dụng ý vị trí cần điền là gì. Sau đó nhìn vào vị trí cần điền, trước và sau chỗ trống đó. Nếu vẫn không tìm ra được đáp án, thì nhanh chóng đọc lướt câu trước đó hoặc câu sau đó để hiểu ngữ cảnh nhé.
ĐỌC HIỂU ĐOẠN VĂN
Đây luôn là dạng bài khiến học sinh “chán nản” nhất. Vì đa số cảm thấy rất mệt khi đọc đoạn văn. Và “MẸO” của mình là: Đọc hết các câu hỏi và đáp án trước nhé. Sẽ hiểu sơ sơ được đoạn văn đang hướng tới điều gì đó. Việc đọc như này sẽ giúp chúng ta dễ dàng liên kết và hình dung về nội dung của đoạn văn. Đặc biệt là các câu hỏi sẽ được sắp xếp theo từ đầu đến cuối đoạn văn.Với mỗi câu, hãy lọc ra các KEYWORD, sau đó tìm từ đầu đoạn văn để tìm ra được câu chứa đáp án cần tìm nhé. Nếu câu hỏi muốn chúng ta xác định ý nghĩa của từ, thì hãy dịch câu gốc của đoạn văn, và chọn từ phù hợp ý nghĩa câu nhất nhé.
CHỌN TỪ CÙNG NGHĨA HOẶC TRÁI NGHĨA 
Đầu tiên hãy đọc 4 đáp án trước nhé, và xem xem ý nghĩa của bốn từ đó là tích cực hay tiêu cực. Sau đó dịch câu gốc và xác định câu muốn tích cực hay tiêu cực để loại dần đáp án nhé.
Trên đây là một “MẸO” mà Admin đã từng áp dụng trong bài thi của mình. Mỗi người sẽ có một số mẹo làm bài của cá nhân. Hy vọng các bạn sẽ bỏ túi được chút ít kinh nghiệm làm bài nhé!

NHỮNG THỨ CẦN MANG TRƯỚC KHI VÀO LÀM BÀI THI MÔN ANH 2019

  • Mang não
  • Mang sức khỏe
  • Mang sự tỉnh táo
  • Mang đồ dùng thi mà ban giám thị đã nhắc trước đó nhé

Trên đây là “MẸO” chọn đáp án môn Anh THPT Quốc gia 2019 ĐẠT ĐIỂM CAO

Chúc các bạn có một mùa thi thành công

Like Fanpage Exam24h để cập nhật Tài liệu và Đề thi mới nhất!

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội

BẢNG XẾP HẠNG

CHUYÊN MỤC

EQ

[4]

Exam24h © 2019
LIÊN HỆ

Exam24h Blog - Đề thi, tài liệu tất cả Lĩnh vực

CÁC SẢN PHẨM

Exam24h | Tạo Khóa học | Tạo Đề thi Online | Hỏi và Đáp | Tuyển Sinh

HỢP TÁC NỘI DUNG

Điện thoại: 0815 122 114

E-mail: [email protected]

TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG

Xem bản đồ

Tầng 9, tòa IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

ĐỘI NGŨ ADMIN

Trần Đức Hoài, Vũ Văn An, Nguyễn Thị Oanh, Trần Trung Dũng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Hotline:0815 122 114 ( Mr. Hoài) 0984.126.141 (Mr. An)

E-mail: [email protected]

Bản quyền © 2015-2023 bởi Exam24h